Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 135đ/1 con tem ở Ninh Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 162đ 1 cái tem ở Sơn La

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bể chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Bến Tre Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được in với mầu sắc đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét