Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở tại An Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 109đ/một cái tem tại Hà Tĩnh

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy thì nó những phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ Tem bảo hành giá 50đ Click chuột

Thông tin khi thiết kế mẫu tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét