Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Cần Thơ

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 178đồng/một chiếc tem tại Cao Bằng

 

 

Các loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem nát chúng ta có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành hcm Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm với sắc mầu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh độ giòn của mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét