Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 62VND 1 con tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem mủn của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 88VND một cái tem ở tại Bình Phước

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như decal thì đó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi design demo tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình nhân viên làm market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới in ấn xong độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét