Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 163đ/1 chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 105đ một con tem ở tại Hà Nội

 


Những loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn là hầu như mọi giấy thì tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ nhận in tem bảo hành tròn 10mm Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các quý khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong hết độ giòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét