In ấn tem rách giá chỉ từ 35 đồng một cái tem ở tại Bình Định

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem đảm bảo của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 113VND 1 cái tem ở tại Hải Phòng

 


Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn trên loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng với dàn nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of stick chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét