In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 119đ 1 con tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, design mẫu miễn phí 100%, trả tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của mình  and tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 160đồng/một chiếc tem ở Cao Bằng

 


Một số vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi làm tem rách ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét