Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Phường Lạc Đạo, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo đảm of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phung-hung

 


 

Vài loại decal dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được làm bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem vỡ Truy cập

 Thông tin khi design   market tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa in xong độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in decal dán hà nội bấm ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét