In tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market free 100%, trả hàng tại nhà

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Khánh Hòa

 

Những loại giấy được dùng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được bên trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem bảo hành ở đây

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với đội hình designer làm market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát luôn được in với màu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của mác chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hoàn Kiếm

Nhận xét