Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 75đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 54đ một chiếc tem tại Quảng Trị
 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Nháy chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khi tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ designer dựng mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được làm với mầu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với những mẫu tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Nông

Nhận xét