Nhận in tem bể tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of mình  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39 đồng một con tem tại Hà Tĩnh
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in tem nát chúng ta có thể làm logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu hết decal thì nó hầu như phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với đội ngũ designer thiết kế market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao với những mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

Nhận xét