In tem vỡ tại Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu free 100%, chuyển tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả of công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở Tuyên Quang

 

Một số loại decal dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi in là hầu hết giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem bạc Bấm tại đây

Thông tin khi mà tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ designer design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát được in ấn với cùng màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Với các làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Nhận xét