Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cao, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Kon Tum
 

Các vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in đó là những giấy thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem mác Bấm tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ giòn of stem chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria

Nhận xét