In tem bảo hành ở TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi mà tạo   market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát được thiết kế market
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình designer làm demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in với cùng sắc màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét